Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Hướng dẫn sử dụng nấm lim xanh hiệu quả

Nấm lim xanh Tiên Phước từ lâu đã là sản phẩm được mọi người tin dùng cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh. 


Tuy nhiên không phải ai cũng có thông tin đầy đủ về sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước cũng như cách sử dụng nấm lim mang lại hiệu quả cao nhất. Trong bái viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn về cách sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước đúng cách nhất.

su dung nam lim xanh tien phuoc

Nấm lim xanh Tiên Phước là gì?

Nấm lim xanh Tiên Phước là nhãn hiệu độc quyền được đăng kí bởi Công ty Tiên Phước. Sản phẩm của công ty được kiểm duyệt về chất lượng và đã được viện dược liệu trung ương, bộ y tế cấp giấy chứng nhận về sản phẩm đạt chất lượng cũng như sản phẩm an toàn, được cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được cấp phép vào thị trường một số nước Châu Âu. Sản phẩm được bình chọn là sản “Sản phẩm vì sức khỏe người Việt” và lọt vào top “100 thương hiệu nổi tiếng”.

Sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước của Công ty Tiên Phước được được chế biến từ nguồn nấm được thu hái tại Tiên Phước-địa phương được đánh giá cho nguồn nấm có hàm lượng dược chất cao nhất.

Hướng dẫn sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước hiệu quả


Nấm lim xanh Tiên Phước có 3 dòng sản phẩm, mỗi dòng sản phẩm có công dụng, đặc tính khác nhau.

- Nấm lim xanh loại nguyên cây: sản phẩm này không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ có khả năng bồi bổ cơ thể và dưỡng sinh. Sử dụng nấm lim xanh nguyên cây thường xuyên giúp phục hồi các cơ quan bị tổn thương, điều chỉnh các cơ quan bị rối loạn chức năng.

- Nấm lim xanh thái lát loại tốt: sản phẩm nấm lim xanh thái lát loại tốt dù có chất lượng cao hơn sản phẩm nấm lim xanh nguyên cây nhưng cũng không có tác dụng chữa bệnh. Sản phẩm được sử dụng thường xuyên giúp điều hòa khí huyết, tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể, tăng cường thể trạng.

- Nấm lim xanh chế biến theo bài thuốc thanh thiết bảo sinh: là sản phẩm tốt nhất trong dòng sản phẩm nấm lim xanh của công ty cũng như so với các sản phẩm nấm lim khác đang được lưu hành trên thị trường. Sản phẩm vừa có tác dụng thanh lọc cơ thể, bồi bổ và tăng cường sức khỏe lại có khả năng chữa trị một số căn bệnh như bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, bệnh ung thư, bệnh về gan, bệnh Gout, bệnh tiểu đường.

Mỗi sản phẩm nấm lim xanh kể trên sẽ có công dụng cũng như liều dùng khác nhau cho các bệnh nhân với thể trạng khác nhau (liều lượng cụ thể được in trong hướng dẫn sử dụng có trong hộp mỗi hộp nấm). Tuy nhiên liều dùng hợp lý thường từ 10-30 g nấm lim đem sắc trong 2 lít nước lấy 1,5 lít nước cô đặc uống trong ngày. 

Ban đầu có thể sử dụng liều lượng ít hơn quy định cho cơ thể thích nghi dần với sản phẩm, sau đó tăng dần liều lượng lên theo mức cho phép. Nước sắc nấm nên được chia đều uống hết trong ngày, uống trước bữa ăn và không để quá  24h. Không nên sắc nấm vào các dụng cụ sắc bằng nhôm.

Sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng theo đúng mục đích sử dụng, đúng liều lượng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Để tránh mua phải nấm lim xanh giả, nấm lim xanh chất lượng thấp quý vị nên đến đúng các cửa hàng, đại lý dược phẩm được công ty ủy quyền trên toàn quốc để mua sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng cũng như nhận được sự tư vấn sử dụng hiệu quả từ các dược sĩ.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn bài viết: http://congdungnamlimxanhtienphuoc.blogspot.com/2014/07/huong-dan-su-dung-nam-lim-xanh-hieu-qua.html


Từ khóa gợi ý:
nam lim xanh
cách sử dụng nấm lim xanh
tác dụng của nấm lim xanh




Tags: ,

0 Responses to “Hướng dẫn sử dụng nấm lim xanh hiệu quả”

Đăng nhận xét

nam lim xanh| nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | trị mụn trứng cá | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư | nấm lim xanh chữa ung thư |