Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thảo dược nấm lim xanh với bệnh tai biến mạch máu não

Theo các nghiên cứu khoa học nấm lim xanh là một trong những phương pháp hữu hiệu, tác dụng cao trong việc hỗ trợ điều trị, làm giảm các biến chứng do tai biến mạch máu não.


Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới, tai biến mạch máu não hay còn được gọi là bệnh đột quỵ là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao và thường để lại những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh cũng như tạo ra gánh nặng cho gia đình các bệnh nhân. 

Theo các chuyên gia, bệnh tai biến mạch máu não nguy hiểm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể phòng ngừa được nếu thực hiện lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống nghỉ ngơi, vận động hợp lý kết hợp với việc sử dụng chế phẩm nấm lim xanh. Nấm lim xanh được khoa học chứng minh là thảo dược giúp hỗ trợ đẩy lùi yếu tố nguy cơ dẫn đến tai biến mạch máu não.

Phòng ngừa tai biến mạch máu não:

Theo khảo sát nghiên cứu của các nhà khoa học thì 80% các ca đột quỵ có thể phòng ngừa. Tiến sĩ Natalia Rost, phó giáo sư chuyên khoa thần kinh tại Trường Y khoa Harvard, phó giám đốc các dịch vụ đột quỵ cấp tính tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts cho biết việc phòng ngừa bắt đầu với việc kiểm soát các yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh mà chúng ta có thể thay đổi và kiểm soát được.

Thể dục thể thao để giảm nguy cơ tai biến mạch máu não

1 Hạ huyết áp

Huyết áp cao là một yếu tố nguy cơ cao dẫn đến tai biến mạch máu não. Theo kết quả thống kê thì có tới hơn một nửa các ca đột quỵ xảy ra xuất phát từ nguyên nhân tăng huyết áp không được kiểm soát hoặc huyết áp cao.

Duy trì huyết áp dưới mức 120 (chỉ số trên) và dưới 80 (chỉ số dưới) giúp giảm thiểu nguy cơ mắc tai biến mạch máu não.

2. Tăng cường vận động, tập thể dục mỗi ngày.

Tập thể dục góp phần để giảm cân cũng như các biến chứng của béo phì bao gồm huyết áp cao và bệnh tiểu đường liên quan mật thiết đến bệnh đột quỵ, nhưng nó cũng là biện pháp hữu hiệu trực tiếp giúp giảm nguy cơ mắc tai biến mạch máu não. Một nghiên cứu cho thấy phụ nữ đi bộ ba giờ một tuần ít có khả năng bị đột quỵ hơn so với những phụ nữ không đi bộ. 

3. Điều trị bệnh tiểu đường 

Lượng đường trong máu cao nếu không được điều chỉnh sẽ gây hại cho mạch máu, làm xuất hiện nhiều cục máu đông trong mạch máu. 

Các bác sĩ chuyên khoa tim mạch, đột quỵ khuyến cáo theo dõi lượng đường trong máu và duy trì lượng đường trong máu ở mức cho phép để giảm nguy cơ mắc tai biến mạch máu não.

Vận động làm giảm nguy cơ béo phì cũng như bệnh tai biến mạch máu não

4. Hạn chế việc sử dụng rượu bia, không hút thuốc

Rượu bia được đánh giá là nguyên nhân dẫn đến bệnh về tim mạch, huyết áp cao-yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não.

Hút thuốc, rượu bia được đánh giá là nguyên nhân dẫn đến bệnh về tim mạch, huyết áp cao-yếu tố làm tăng tốc độ hình thành cục máu đông. Các chất độc hại, hóa chất trong thuốc lá khiến máu trở nên đặc hơn, làm tăng khả năng tích tụ mảng bám trong động mạch. "Cùng với việc áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, bỏ thuốc lá là một trong những việc thay đổi lối sống làm mạnh có tác dụng nhất giúp giảm nguy cơ đột quỵ ", tiến sĩ Rost khẳng định. 

5. Điều trị chứng rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là một loại bệnh do nhịp tim không đều gây ra hiện tượng những cục máu đông hình thành trong tim. Sau đó những cục máu đông có thể đi đến não, tạo ra một cơn đột quỵ. Theo tiến sĩ Rost thì "Rung tâm nhĩ làm tăng nguy cơ đột quỵ gấp năm lần so với người bình thường vì vậy bệnh cần được điều trị dứt điểm sớm”. 

6. Sử dụng thảo dược nấm lim xanh hàng ngày


Theo nghiên cứu khoa học được tiến hành bởi các chuyên gia tim mạch hàng đầu trên thế giới, nấm lim xanh là phương pháp hữu hiệu, tác dụng cao trong việc hỗ trợ điều trị, làm giảm các biến chứng do tai biến mạch máu não gây ra cũng như hiệu quả cao trong việc phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu xảy ra cũng như những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

vo hop nam lim xanh tien phuoc

Nghiên cứu tại các viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới chỉ ra rằng nấm lim xanh với các hoạt chất Polysaccharides (Ganoderans A, B, C) , Lanostan gíup điều chỉnh các rối loạn chuyển hóa Lipid (Cholesteron), giảm cholesterol xấu đồng thời tăng cholesterol tốt trong máu. Kết quả là các hợp chất hoạt động mạnh làm giảm thiểu nguy cơ bị bệnh.

Trong nấm lim xanh cũng có chứa một số chất như mannitol,, sterol, coumarin và triter - penoids gọi là axit ganoderic có thể làm giảm huyết áp cũng như mức độ giảm lipoprotein tỷ trọng thấp và triglyceride . Các triterpenoids giúp làm hạn chế tình trạng tiểu cầu máu dính lại với nhau - tình trạng tiểu cầu đinh lại với nhau. Từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não, đặc biệt là ở những người có nguy cơ mắc bệnh cao.

Hiện có rất nhiều trường hợp người bệnh có nguy cơ cao mắc tai biến mạch máu não sau thời gian sử dụng chế phẩm nấm lim xanh Tiên Phước được ghi nhận có tỷ lệ cholesterol ổn định, máu loãng và không còn các dấu hiệu nguy cơ dẫn đến tai biến mạch máu não. Điều quan trọng là chúng ta phải có lối sống lành mạnh, khoa học thì nấm lim xanh mới phát huy được tối đa hiệu quả trong việc phòng chống bệnh tai biến mạch máu não.

Khi sử dụng lại nội dung này vui lòng ghi rõ nguồn: http://congdungnamlimxanhtienphuoc.blogspot.com/2014/06/thao-duoc-nam-lim-xanh-voi-benh-tai-bien-mach-mau-nao.html


Từ khóa gợi ý:

Nấm lim xanh chữa tai biến mạch máu não
nam lim xanh chua benh
tac dung cua nam lim xanh
chữa trị tai biến mạch máu não




Tags: , ,

0 Responses to “Thảo dược nấm lim xanh với bệnh tai biến mạch máu não”

Đăng nhận xét

nam lim xanh| nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | trị mụn trứng cá | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư | nấm lim xanh chữa ung thư |