Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước trong điều trị ung thư cổ tử cung


Qua nghiên cứu các nhà khoa học trên thế giới chứng minh rằng nam lim xanh có nhiều dược chất quý hiếm có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh ung thư cổ tử cung. 


Ung thư cổ tử cung là gì?


Ung thư cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Theo thống kê bệnh thường xảy ra ở những người có độ tuổi trên 35, là bệnh có tỷ lệ người mắc cao, đứng thứ 2 sau bệnh ung thư vú.

ung thu co tu cung

Ung thư cổ tử cung do loại vi rút HPV gây ra. Đây là loại ung thư ác tính hình thành trong các mô cổ tử cung (các cơ quan kết nối tử cung và âm đạo).

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm, khó phát hiện vì ở giai đoạn đầu bệnh thường không có dấu hiệu, triệu chứng rõ rệt. Các triệu chứng của bệnh bao gồm:

Đau vùng chậu

Chảy máu bất thường

Có biểu hiện đau rát khi tiểu tiện, nước tiểu đục màu

Dịch âm đạo bất thường

Chu kì kinh nguyệt bất thường

Cảm thấy đau bất thường trong khi quan hệ tình dục

Thiếu máu

Đau lưng

Bệnh ung thư thường được chữa trị theo biện pháp xạ trị hoặc hóa trị. Tuy nhiên các biện pháp xạ trị và phẫu thuật thường có chi phí cao, gây tốn kém cho người bệnh và gia đình. Hơn nữa quá trình xạ trị nhằm tiêu diệt những tế bào ung thư thường làm tổn thương các tế bào bình thường xung quanh cũng như gây ra các phản ứng phụ tạo cảm giác mệt mỏi cho người bệnh.

Nấm lim xanh và cơ chế hỗ trợ điều trị dứt điểm ung thu cổ tử cung


Mấy năm gần đây các bác sĩ Tây y có xu hướng sử dụng một số loại thảo dược kết hợp với các loại thuốcTây trong điều trị bệnh ung thư cổ tử cung nhằm hạn chế và khắc phục các nhược điểm, giảm bớt các phản ứng phụ gây ra trong quá trình điều trị hoàn toàn bằng thuốc Tây.

Nấm lim xanh Tiên Phước là loại nấm dược liệu với hàm lượng cao các dược chất như polysaccharide, axit ganoderic, germanium hữu cơ, triterpene,,.. hoạt động như chất kháng sinh chống viêm, chống khối u, có tác dụng ngăn ngừa và chống lại sự viêm nhiễm, tấn công gây hại của virus HPV gây ra ung thư cổ tử cung, tác dụng giảm đau.

Đồng thời chúng kích thích quá trình tự rụng chết của tế bào thông qua việc ngăn chặn hình thành mạch, ngừng cung cấp máu cho tế bào ung thư trong cổ tử cung, nhờ đó mà kìm hãm sự phát triển, lây lan của các tế bào cũng như góp phần tiêu diệt tế bào.

Các dưỡng chất trong nam lim xanh tien phuoc (vitamin và khoáng chất) tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng người bệnh, giúp người bệnh có sức khỏe tốt trong quá trình chữa trị cũng như mau bình phục sau điều trị.

Nấm dược liệu-nấm lim xanh tự nhiên Tiên Phước được chứng minh làm giảm tác dụng phụ của các loại thuốc Tây nhưng lại giúp làm tăng hiệu quả chữa trị nhờ tăng khả năng hấp thụ thuốc của các tế bào bị bệnh trong cơ thể. Tuy nhiên để hiệu quả chữa tri cao, cần sử dụng nước sắc nấm lim trước bữa ăn, thời gian sử dụng nấm lim xanh và thuốc Tây nên cách nhau khoảng 30 phút.

Các bác sĩ khuyến cáo, bệnh nhân ung thư cổ tử cung cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị Tây y song song với việc sử dụng nấm lim xanh hàng ngày để việc tiêu diệt các tế bào ung thư trong cổ tử cung diễn ra nhanh hơn, hiệu quả chữa trị kéo dài hơn cũng như đẩy lùi được nguy cơ bệnh tái phát.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn: http://congdungnamlimxanhtienphuoc.blogspot.com/2014/06/tac-dung-cua-nam-lim-xanh-trong-dieu-tri-ung-thu-co-tu-cung.html

Bài viết liên quan: Những câu hỏi hay gặp khi sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước


Từ khóa gợi ý:

nam lim xanh
tac dung cua nam lim xanh
nấm lim xanh chữa bệnh ung thư
nấm lim xanh tiên phước

Tags: , ,

0 Responses to “Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước trong điều trị ung thư cổ tử cung”

Đăng nhận xét

nam lim xanh| nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | trị mụn trứng cá | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư | nấm lim xanh chữa ung thư |