Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng nấm lim xanh

Nấm lim xanh về cơ bản là một loại dược liệu tự nhiên an toàn. Tuy nhiên khi sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh cũng cần phải chú ý những điều cơ bản sau để đạt hiệu quả cao nhất.


Người khỏe mạnh hoàn toàn có thể sử dụng nấm lim xanh


Khi sử dụng nấm lim xanh người ta thường dùng để chữa bệnh, tuy nhiên với người khỏe mạnh hoàn toàn có thể sử dụng nấm lim xanh một cách bình thường thay nước uống hằng ngày mà không gây ảnh hưởng gì.

Nấm lim xanh là một thảo dược lành tính giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sức đề kháng, ngoài ra còn có tác dụng rất tốt trong làm đẹp da và duy trì tuổi thanh xuân.

Người bị bệnh thận không nên sử dụng nấm lim xanh


Khi sử dụng nấm lim xanh, tác dụng giải độc, thanh lọc thể hiện ở việc bệnh nhân đi tiểu nhiều hơn. Đối với bệnh nhân bị các bệnh về thận như sỏi thận, ung thư thận, chức năng thận suy yếu, khi sử dụng nấm lim xanh, sẽ ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nước tiểu. Theo các chuyên gia, với bệnh thận, bệnh nhân nên có thể hầm nấm lim xanh trong thức ăn thay vì uống.

Sử dụng nấm lim xanh đảm bảo chất lượng


Đầu tiên khi mua nấm lim xanh, phải chú ý đến nguồn gôc xuất xứ của loại nấm này. Hiện tại tình trạng nấm lim xanh Tiên Phước giả xuất hiện trên thị trường là rất đáng báo động. Đã có nhiều người bị lừa gạt mua phải nấm giả, nấm kém chất lượng. Do vậy khi mua hàng khách hàng cần chú ý, khuyến cáo chỉ nên mua sản phẩm của công ty nông lâm sản Tiên Phước

Thứ 2 đó là nên sử dụng nấm hằng niên để đảm bảo hiệu quả bởi vì nấm đa niên là loại nấm lim xanh lâu năm đã hóa gỗ, dược tính thấp, ít có tác dụng chữa bệnh, do đó làm giảm hiệu quả chữa trị và ngăn ngừa bệnh tật.

Liều lượng khi dùng nấm lim xanh


Để điều trị bệnh, liều quy định dùng nấm lim xanh trong một ngày là từ 20-30gr. Các bệnh ung thư, bệnh về gan, và được quy định liều lượng 30gr/ngày. Để tăng cường sinh lực, làm đẹp da, trẻ hóa cơ thể thì nên dùng lượng từ 10-20 gr. Với liều lượng đã quy định, nấm được đun 2 lít nước trong ấm đất, cô đặc xuống còn 1,5 lít và uống trong ngày. Đặc biệt, do cơ địa của mỗi người khác nhau, nên các bác sĩ khuyên khi người mới sử dụng chỉ lên dùng 5gr, sau đó tăng dần đến liều quy định.

Kiên trì trong điều trị bệnh bằng nấm lim xanh Tiên Phước


Vì là một loại thảo dược tự nhiên, nên hiệu quả của nam lim xanh tien phuoc sẽ không thể đến ngay và dễ dàng như các loại thuốc tây Y. Do vậy, khuyến cáo nên sử dụng trong vòng 2 đến 5 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tránh tình trạng khi sử dụng được một thời gian ngắn không thấy tiến triển trong điều trị bệnh tật thì ngưng sử dụng, gây tốn kém, lãng phí mà không có kết quả như mong muốn.

Khi sử dụng nấm lim xanh hoặc có ý định mua nấm lim xanh để hỗ trợ điều trị các bệnh khác nhau, nên cân nhắc đến sự tư vấn nơi địa chỉ mua hàng để tham khảo giá bán nấm lim xanh Tiên Phước, chất lượng và kiểm định nấm thật giả.

Nội dung được đăng ký bản quyền, khi sử dụng lại vui lòng ghi rõ nguồn: http://congdungnamlimxanhtienphuoc.blogspot.com/2014/06/nhung-luu-y-quan-trong-khi-su-dung-nam-lim-xanh.html

Bài viết liên quan:

nấm lim xanh tiên phước
sử dụng nấm lim xanh tiên phước
lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh

Tags: , ,

0 Responses to “Những lưu ý quan trọng khi sử dụng nấm lim xanh”

Đăng nhận xét

nam lim xanh| nấm lim xanh | nấm lim xanh tiên phước | nấm linh chi việt nam | giá nấm lim xanh | công dụng của nấm lim xanh | nam lim xanh tien phuoc | công dụng nấm lim xanh | trị mụn trứng cá | tác dụng của nấm lim xanh | công dụng nấm lim xanh | nấm lim xanh chữa bệnh | nấm lim xanh chữa bệnh ung thư | nấm lim xanh chữa ung thư |